Wednesday, November 1, 2017

Bơ Bretel.

Subject:  Bơ Bretel.


Cần gì: Beurre de Cacao bỏ một xíu vô ly cà phê sữa đặc Ông Thọ nóng hổi bốc khói, kiểu “ cái lồi ngồi trên cái cốc "xứ Mít ta, uống cũng thơm béo khỏi chê luôn !  Sở dĩ sữa đặc Ông Thọ hiếm có nên mới mắc hơn sữa Kim Cương, vì Kim Cương có nhiều sữa hơn !!!  

Xin đừng nhầm với mùi phô mai Ca-lăm-be na !!!

Image result for Bơ Bretel.

Trước 75, người "Sàigòn" nào "mê"  ăn đ Tây (Pháp), đu biết đến bơ Bretel . Đúng như li tác gi din t : bánh mì nướng cho vàng giòn , trét bơ Bretel lên, ri 1 tí đường cát lên, ăn vi cafe sa nóng thì tht tuyt vi, hay cho 1 tí bơ Bretel vào cafe sa nóng , ung vô là "phê" luôn ! Tôi hin sng  Úc, đã tng qua Canada và M, nên  tôi đã có dp nếm bơ ca c 3 quc gia ny,  v thì bơ nào cũng gn như nhau, nhưng "mùi" thì không bơ nào sánh bng bơ Bretel hết .
Năm 1998, tôi có qua Pháp chơi, đi tìm mua bơ Bretel đ đem v làm quà cho bn bè, nhưng không tìm thy  đâu c, h bo là bên Pháp không ai ăn bơ ny, h ch dùng trong nhà bếp đ nu ăn thôi.
Kính,
LMH.

 Image result for Bơ Bretel.
Kính chuyển đến chư Vị, đọc bài viết này : Một thời vang bóng, nay còn đâu ???!!!

Bơ Bretel.



Image result for Bơ Bretel.
__._,_.___

Posted by: nguyenvan nam 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

5 Kỷ Lục Thế Giới Dành Cho Ẩm Thực Việt Nam

     WATCH LIVE NOW : NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA HOÀI AN [14 Ca Khúc] (Super HD Videos)  https://www.youtube.com/playlist?list=PLNBx...

My Blog List

My Blog List