Thursday, October 10, 2019

Việc nhẹ lương cao: Nếm thử bánh mì xem có ngon không, thu nhập 223 USD mỗi ngày.


Subject:  Việc nhẹ lương cao: Nếm thử bánh mì xem có ngon không, thu nhập 223 USD mỗi ngày. 




Vic nh lương cao: Nếm th bánh mì xem có ngon không, thu nhp 223 USD mi ngày.

   
Việc nhẹ lương cao: Nếm thử bánh mì xem có ngon không, thu nhập hơn 5 triệu đồng mỗi ngày

Có th bn không biết: Thế gii luôn tn ti nhng công vic nghe qua thì thy k l, nhưng li mang ti thu nhp cao đến bt ng, ví d như công vic nếm th bánh mì dưới đây:



          Nhãn hiu Domino’s Pizza ti Australia mi đây đã, và đang tìm kiếm các ng viên cho v trí nếm th bánh mì ti cùng mt s sn phm mi ca hãng. Công ty đã mnh tay chơi ln khi chi ti 30 USD  mi gi kèm ba ăn trưa cho mt ngày dùng th sn phm mi ti tr s ca hãng ti Brisbane, Australia. Ước tính, ng viên có th kiếm ti 223 USD/ngày.
          Đc bit, thương hiu bánh pizza ni tiếng còn chu chi đến mc sn sàng thanh toán mi chi phí máy bay và ăn cho ng viên nào trúng tuyn, nếu người này xa. Mc đ chu chơi cho thy thương hiu này thc s mun tìm kiếm các ng viên phù hp nht cho công vic nếm th bánh mì. Tt nhiên, công vic nh nhàng này cũng đòi hi nhng yêu cu đc bit.



Việc nhẹ lương cao: Nếm thử bánh mì xem có ngon không, thu nhập hơn 5 triệu đồng mỗi ngày - Ảnh 1.
                                      Công vic th bánh cũng đòi hi nhng yêu cu đc bit.
          Theo đó, tiêu chun ca hãng Pizza đưa ra bao gm: Th nht, các ng viên phi có đam mê vi m thc, ham thích s đi mi, và có cm nhn khu v giòn mm xut sc. Th hai, ng viên phi yêu thích mi loi thc phm, không có triu chng d ng vi thc phm.
          Ngoài ra, ng viên phi có kinh nghim ti thiu 5 năm trong vic ăn bánh mỳ ti, và hiu rõ mi liên quan gia các loi bánh mỳ. Mt tiêu chun kỳ quc khác được đưa ra đ đánh giá nim đam mê ca ng viên vi món bánh ti,  đó là ng viên phi tng b bng ngón tay ít nht mt ln do không th đi bánh ngui.



Việc nhẹ lương cao: Nếm thử bánh mì xem có ngon không, thu nhập hơn 5 triệu đồng mỗi ngày - Ảnh 2.
Bánh mỳ ti, mt loi bánh d làm nhưng Dominos Pizza đang có tham vng biến nó thành mt loi bánh cao cp hơn
          Các ng viên phi tri qua mt cuc sát hch bng cách thc hin mt bài viết khong 200 t ng, hoc mt video ngn 30 giây đ chng minh s phù hp ca bn thân vi công vic. Nếu trúng tuyn, ng viên s có mt ngày ti tr s ca hãng Domino đ nếm th các loi sn phm mi đang được công ty nghiên cu sn xut. H dành 7,5 gi trong ngày hôm đó đ tri nghim các loi bánh, và viết báo cáo phn hi gi cho hãng.
          Thông qua vic đ các ng viên nếm hương v , Domino’s Pizza mong mun nhn được nhng góp ý chân thc đ t đó phát trin hương v, và đưa ra nhiu sn phm đc đáo cht lượng hơn. Theo Đi din ca Domino’s Pizza cho biết: Hãng đang nuôi tham vng nhm biến bánh mì ti, mt loi thc phm giá r tr thành món ăn đc sc hơn ti th trường Australia.

                                                                                                                                                                                                                                         Hết.



__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

5 Kỷ Lục Thế Giới Dành Cho Ẩm Thực Việt Nam

     WATCH LIVE NOW : NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA HOÀI AN [14 Ca Khúc] (Super HD Videos)  https://www.youtube.com/playlist?list=PLNBx...

My Blog List

My Blog List