Sunday, January 11, 2015

Một đầu bếp giết người tình, chặt ra từng khúc, rồi nấu...

 

Một đầu bếp giết người tình, chặt ra từng khúc, rồi nấu...

Mayang Prasetyo làm việc trong một quán bar chuyên dành cho người chuyển giới biểu diễn đã bị giết chết và chặt thành từng khúc bởi chính bạn trai của mình. Tên này sau đó đã tự tử.

người phụ nữ xấu số. Photo courtesy: couriermail.com.au

Cali Today News – Bản tin này đang làm chấn động thành phố  Brisbane, Úc và thế giới.

Đầu bếp Marcus Peter Volke, 28 tuổi, đã giết người tình, rồi chặt nhỏ từng mảnh, rồi đem nấu trong một căn chung cư ở khu Teneriffe, thành phố Brisbane, Úc.

Người con gái xấu số nói trên có tên là Mayang Prasetyo, là một cô gái ăn sương được chuyển đổi giới tính.

…Cảnh sát đã tìm thấy một phần cơ thể còn lại của cô ta trong một cái nồi của một căn chung cư trên đường Commercial vào tối thứ Bảy vừa qua.
Chân dung kẻ thủ ác

Cảnh sát được gọi đến khu chung cư nói trên sau khi những người hàng xóm đã nghe thấy mùi thịt thối trong vài ngày qua. "Tôi đã ngửi thấy một mùi gì đó cách đây vài ngày, nhưng không chú ý do chúng tôi đang gặp vấn đề về thoát nước vì quá trình sửa chữa xây dựng trong vài tuần qua. Nó có mùi như thức ăn cho chó, vì vậy tôi chỉ nghĩ rằng ai đó đang cho chúng ăn mà thôi." - người hàng xóm Courtney Thoresen-Reichart nói.

Bạn bè tưởng niệm cô gái xấu số nhưng có khuôn mặt “hạnh phúc và tươi vui” Mayang Prasetyo. Được biết, Prasetyo đã từng biểu diễn tại show diễn của người chuyển giới Le Femme Garco ở một quán bar thuộc Melbourne trước khi chuyển đến Brisbane. Cô cũng làm việc như một gái mại dâm cao cấp để gửi tiền nuôi gia đình ở Indonesia trước khi quen biết Marcus 

Khi cảnh sát đến thì đầu bếp Volke tháo chạy, và sau đó một thời gian ngắn thi thể của anh đã được phát hiện tại đường Dath gần bên với vết thương nơi cổ họng.

Vụ việt giết người và rồi tự sát này đang được cảnh sát điều tra.

Nguyễn Dương

__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

5 Kỷ Lục Thế Giới Dành Cho Ẩm Thực Việt Nam

     WATCH LIVE NOW : NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA HOÀI AN [14 Ca Khúc] (Super HD Videos)  https://www.youtube.com/playlist?list=PLNBx...

My Blog List

My Blog List