Tuesday, October 4, 2016

BÁO ĐỘNG : NHIỀU THỰC PHẨM "BẨN" ĐƯỢC BÁN TẠI USA...Cẩn thận khi đi mua thực phẩm !!



----- Forwarded Message -----
Fr NHIỀU THỰC PHẨM "BẨN" ĐƯỢC BÁN TẠI USA



Date: Sat, 1 Oct 2016 03:46:12 +0000


BÁO ĐỘNG : NHIỀU THỰC PHẨM "BẨN" ĐƯỢC BÁN TẠI USA

Cẩn thận khi đi mua thực phẩm !!
Authornguon pham 
SourceGoogle.groups 
Posted on: 2016-08-24
- THỊT

Smithfield Farms, là nông trại sản xuất thịt heo lớn nhất ở Mỹ đã được bán cho Trung cộng vào tháng tới với sự đồng lòng hỗ trợ của các cổ đông trong công ty !! Heo vẫn sẽ được nuôi ở Mỹ nhưng giết mổ và đóng gói ở bên Tàu trước khi được chuyễn về lại Mỹ để bán. Loại thực phẩm này được đóng gói dưới nhãn hiệu
• Morrell
• Eckrich
• Krakus
• cudahy
• Bắp chân cao cấp • Cook
• Gwaltney

Y chang như thịt gà, khi dóng gói, họ ghi “Được nuôi ở Mỹ” nghĩa là quy trình sản xuất không phải từ Trung cọng. Tất cả thịt gà sẽ được xử lý và bán cho hầu hết các nhà hàng ăn nhanh, cũng như các trường học và siêu thị để làm bánh sanwiches. Gian dối tuyệt vời, vì thế cơ quan FDA lại phải ra tay. Việc giết mổ và chế biến ở Trung Quốc không phù hợp với những đòi hỏi ở Mỹ.

- HẢI SẢN
Gần đây chúng tôi đã biết rằng chủ nhân của hãng Starkist Salmon là Hàn Quốc, đang có sự xung đột lớn với những yêu cầu của Mỹ về hồ sơ liên quan đến vấn đề phẩm chất, an toàn, nhưng phía Hàn Quốc từ chối để cung cấp.
Đọc thêm tài liệu trên Google về vấn đề này, thậm chí trong đó có bài còn cho biết các nào để bảo vệ tránh việc ăn cá rô phi từ Trung Quốc.
Tôi cũng tham gia đặc biệt “on sale” 4 ngày của chợ Albertson, mua 1 tặng 3 bao cá rô phi đông lạnh về. Bảo đảm, trên đầu của bao, nó in "nuôi từ nông trại", và dưới cùng của bao trong hàng chử nhỏ, nó in "Trung cộng" (!!!!!!!)

Vì thế hãy đọc hết cho đến chữ cuối cùng…..
Vừa qua, trên truyền hình, một thanh tra thực phẩm cho hay: ông đã sống ở ngoại quốc và từng chứng kiến việc nuôi dưỡng và chế biến thực phẩm trong điều kiện dơ bẩn đủ làm cho bạn mắc ói. Một số nhân công phải mang mặt nạ đê làm việc trong những nơi này vì sự hôi thối và bẩn thỉu của thực phẩm làm họ phải ói mữa. Nhiều loài cá trong nông trại hằng ngày được nuôi bằng nước thải lỗ cống.

 Ông ta bảo rằng sẽ không bao giờ ăn bất cứ loại thực phẩm nào của họ vì đã chứng kiến 'thâm cung bí sử' của ngành sản xuất này. Họ nuôi bằng rác rến, sau đó đóng gói đóng hộp rồi thêm vào thực phầm màu, và mùi vị, và sau đó xuất cảng qua Mỹ và Gia nã Đại cho quý vị và gia đình tiêu thụ. Họ đưa vào Mỹ cho quý vị mua và hạ độc quý vị cũng như gia đình quý vị.

Hấu hết càc sản phẩm cá đônglạnh đều đến từ TRUNG CỌNG hoặc INDÔ. Trên mặt trước của gói hàng ghi là “CÁ NGỪ THÁI BÌNH DƯƠNG” nhưng nhớ tìm đọc HÀNG CHỮ IN NHỎ. Hầu hết sản phẩm đến từ trại cá vùng Á châu, nơi mà không có quy định của liên bang Hoa Kỳ về cách nuôi cá là những loại cá khó minh định. (Có trời mà biết, “bí mật quốc gia” mà lị!)

Mới vừa qua, Montreal Gazette có một bài viết của Chính phủ Canada về cách Trung cộng nuôi cá: Họ dùng giỏ (đan bằng dây) đựng cứt gà giữa ao cá và nuôi cá bằng cứt gà.. ẹhhh!

Nếu quý vị tìm kiếm trên internet về cách nuôi cá của Trung cọng, quý sẽ được cảnh báo; chẳng hạn như Hormone, chất kích thích chóng lớn, thuốc trụ sinh dành cho người đã quá hạn ! Đừng bao giờ mua bất kỳ loại cá hoặc động vật có vỏ từ các nước sau đây:

• Việt Nam
• Trung Quốc
• Philippines

Hãy tự kiểm tra lấy.
- NÔNG SẢN

Rau quả
• Đại đa số là rau đông lạnh nhập cảng từ Trung Quốc không an toàn
• Một số lớn từ châu Âu hoặc từ vườn của những quốc gia Bắc cực như Na uy, Alaska, Canada là OK
Tỏi :
Trung cộng là nước sản xuất tỏi lớn nhất trên thế giới; tiếp đến là Hoa Kỳ. Trừ khi tỏi được ghi rõ ràng là của Mỹ hoặc Canada, thì đừng bao giờ mua tỏi cửa hàng tạp hóa khi chưa biết rõ nguồn gốc . Nông sản được Trung Quốc trồng bằng phân người (còn tồi tệ hơn phân của gà).
Mật Ong
Nhiều mật ong được vận chuyển bằng thùng lớn từ Trung Quốc và tái đóng gói ở đây. Không nên mua loại này, chỉ mua mật ong sản xuất từ địa phương .
Sâm
Nông sản có nguồn gốc từ rễ của sâm Bắc Mỹ được trồng và đóng gói tại Trung cộng đều có tất cả các loại vi khuẩn trong phân. Sâm không đem lại kết quả gì, chỉ là đại bịp.

Nếu nguồn gốc của sản phảm không được xác định thì hãy cảnh giác.Cẩn thận với các bao mà trên nhãn có ghi “prepared by” (điều chế bởi), “packed by" (đóng gói bởi), hoặc “imported by” (nhập cảng bởi).Chúng tôi không hiểu tại sao họ bỏ sót những chi tiết đã ấn định, đặc biệt là loại nông sản. Nguồn gốc sản xuất của quốc gia phải được ghi rõ trên các mục trong siêu thị hay cửa hàng.Đi chợ phiên nông sản của địa phương trong mùa chợ phiên, thận trọng để ý những phiên chợ bán những sản phẩm còn lại của năm cũ.

Nhớ phải đọc rất cẩn thận, và đọc đến hết đến cuối. Nó rất quan trọng đối với tất cả chúng ta. Làm sao thực phẩm chuyễn vận từ Trung cộng lại có thể rẽ hơn so với thực phẩm sản xuất tại chỗ trong nước Mỹ và Canada ? Ắt chúng phải được chế biến cẩu thả và phẩm chất xấu mới rẻ được như vậy !

Cam - Đào- Lê   Ví dụ thương hiệu "GIA ĐÌNH CỦA CHÚNG Ta" với loại cam MANDARIN ORANGE có dán nhản ngay trên lon ghi 'Từ Trung cộng'. – Thấy vậy, tốt hơn ta chỉ thêm vài xu để mua lấy cam có thương hiệu “THE LIBERTY " hay ‘GOLD’ hoặc "DOLE" của California.

Hãy đề phòng, Costco bán đào và lê đóng hộp trong một lọ bằng nhựa đến từ Trung cộng ..Loại thực phẩm ngâm chua của Steinfeld làm ở Ấn Độ - cũng ghê như vậy! Một ví dụ khác là trên lon nấm đóng hộp, không có tên thương hiệu đến từ Indonesia. (Thái Lan cũng đã có rồi trên youtube)

Cũng cần kiểm tra những hộp nước trái cây nhỏ. Loại này thường được chế tạo tại Canada trong khu vực Niagara đến khoảng 2 năm trở lại đây. Bây giờ thì loại sản phẩm này được đóng gói ở bên Tàu và được bán nhiều trong những cửa hàng của Aldi.

Trong khi Trung cọng xuất khẩu sản phẩm dỗm và thậm chí độc hại, đồ chơi nguy hiểm, và hàng hóa được bán ở thị trường Bắc Mỹ, thì các phương tiện truyền thông “khóa vặn” bàn tay của mình lại ! Tuy nhiên, 70% người dân Bắc Mỹ cho rằng nên đình chỉ các đặc quyền thương mại dành cho người Tàu..

Hay đấy! Nhưng tại sao quý vị lại cần đến chính phủ đình chỉ đặc quyền thương mãi này? Hãy tự làm lấy. hãy tẩy chay đừng mua hàng từ Trung Quốc mà chỉ mua hàng của Canada và Mỹ thôi.
Chỉ đơn giản nhìn vào phần cuối của sản phẩm, nếu là 'Made in China' hoặc 'PRC' (và bây giờ bao gồm cả Hồng Kông) thì đơn giản là không mua, hãy chọn loại khác.

Quý vị sẽ ngạc nhiên trước sự lệ thuộc của quý vị vào các sản phẩm của Trung Quốc, và quý vị sẽ có sự ngạc nhiên tương đương trước khả năng của mình trong việc tự chủ về ăn uống mà không cần đến những sản phẩm đó.

Hãy nghĩ như vậy:Nếu 200 triệu người Bắc Mỹ từ chối mua mỗi tháng chỉ 20 đô hàng hóa của Tàu, thì đó là 4 tỷ đô làm mất thăng bằng mỗi tháng cho cán cân thương mãi của Trung quốc và sinh lợi cho chúng ta một cách nhanh chóng!

Nhược điểm? Một số doanh nghiệp Canada / Mỹ sẽ cảm thấy tạm thời thiệt thòi một tí từ việc đã lỡ mua và dự trữ hàng độc hại và thiếu phẩm chất của nước ngoài. Chỉ cần một tháng thua lỗ giao dịch thì chúng ta sẽ đánh cho Trung Quốc mất 8% hàng xuất khẩu đến khách hàng Bắc Mỹ của họ. Sau đó, ít nhất họ phải nhìn lại chính mình với giá trị của sự ngạo mạn và vô luật pháp của họ mang dã tâm đầu độc cả thế giới.

Hãy chuyển tin này tới mọi người quen. Cho họ thấy chúng ta không dễ ngây thơ để bị họ đầu độc và không ai có thể thay thế chúng ta để quyết định số mạng của chúng ta. Bắt đầu tập kiên nhẫn, đọc kỹ nhãn hiệu và chọn mua đồ tốt hơn… ngay cả nếu nó đắt hơn vài xu.

Thêm ý:

Nghĩ tới số hàng độc hại này của Trung Quốc bị ứ đọng và ế ẩm khi chúng bị tẩy chay, thì ai sẽ là người tiêu thụ chúng ??? Đó chính là nước CHXHCN Việtnam. Quý vị Việt Nam ơi, nếu quý vị không sớm tiêu diệt bọn côn đồ chính trị bán nước thì ráng chịu “chết sớm vì bị đầu độc đi” đừng than van nhé !






__._,_.___

Posted by: Yen Tran 

No comments:

Post a Comment

Featured Post

5 Kỷ Lục Thế Giới Dành Cho Ẩm Thực Việt Nam

     WATCH LIVE NOW : NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA HOÀI AN [14 Ca Khúc] (Super HD Videos)  https://www.youtube.com/playlist?list=PLNBx...

My Blog List

My Blog List